Sau sự kiện giới thiệu hoành tráng tại New York , Windows 8 đã có buổi ra mắt bùng nổ tại Việt Nam – TPHCM. Để duy trì sức hút cho siêu phẩm được mong chờ nhất 2012, Microsoft tiếp tục chuỗi sự kiện tại Hà Nội ngày 21/11/2012. Và vào ngày 30/11, nhằm đáp lại sự quan tâm và yêu mến của mọi người, Windows 8 phát động một cuộc thi cực kỳ thú vị cho những tín đồ công nghệ mang tên

Chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” 

cùng Windows 8

[IMG]

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH& GIẢI THƯỞNG

1. Tên chương trình: Chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” cùng Windows 8
2. Thời gian chương trình: Từ ngày 30/11/2012 đến ngày 24/01/2013
3. Phạm vi:Trên toàn quốc
4. Đối tượng tham gia: Tất cả công dân Việt Nam. Trường hợp người dự thi dưới 18 tuổi phải có người giám hộ hợp pháp là đại diện.
5. Giới thiệu cuộc thi:
Windows 8 đã tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng công nghệ với những tính năng “tuyệt đến bất ngờ”. Cuộc thi chính là nơi để bạn tự do khám phá, chia sẻ những cảm nhận của mình về Windows 8 với tất cả mọi người và giành cơ hội thắng những giải thưởng giá trị.
Có tất cả 8 chủ đề trong 8 tuần: mỗi tuần một chủ đề, tương ứng với 1 tính năng “tuyệt đến bất ngờ” của Windows 8.
6. Hình thức dự thi:
Có 3 hình thức dự thi cho bạn lựa chọn:
6.1. Chia sẻ bài viếtcảm nhận “tuyệt đến bất ngờ”: Chia sẻ bài viết cảm nhận của bạn khi trải nghiệm tính năng “tuyệt đến bất ngờ” của Windows 8. 
6.2. Khoảnh khắc "tuyệt đến bất ngờ": Chia sẻ hình ảnh thể hiện cảm xúc “tuyệt đến bất ngờ” của bạn đối với những tính năng mới của Windows 8. Có 2 cách tham gia:
+ Đăng hình tự chụp
+ Ghép mặt vào hình mẫu có sẵn
Hình ảnh có dung lượng không vượt quá 10MB.
6.3. Chia sẻ video cliptrải nghiệm “tuyệt đến bất ngờ”: Chia sẻ 1 đoạn clip thể hiện bạn đang trải nghiệm tính năng “tuyệt đến bất ngờ” của Windows 8, tối đa 1 phút. Dung lượng đoạn video clip dự thi không vượt quá 50MB.

7. Cách thức tham gia:
7.1. Tham gia dự thi: 
Chỉ cần đăng nhập vàowebsite bằng tài khoản facebook, hotmail, Windows Live hoặc tài khoản đăng ký trực tiếp tại website là có thể thỏa thích tham gia đăng bài dự thi giành cơ hội thắng giải. Bài dự thi phải đúng theo chủ đề chương trình đưa ra mỗi tuần.

7.2. Tham gia bình chọn:
Bạn phải đăng nhập vàowebsite bằng tài khoản facebook, hotmail, Windows Live hoặc tài khoản đăng ký trực tiếp tại website mới có thể tham gia bình chọn cho bài dự thi yêu thích bằng cách nhấp vào biểu tượng bình chọn ngay phía dưới bài dự thi.
Lưu ý: 
- Để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi, BTC sẽ cho phép tối đa 5 người chơi khác nhau cùng một địa chỉ IP bình chọn cho 1 bài. 
- Việc tạo tài khoản ảo để bình chọn sẽ bị xử lý nghiêm bằng cách trừ các điểm đã bình chọn và có thể sẽ xóa luôn bài dự thi nếu tình trạng gian lận này nghiêm trọng.

8. Cách thức chấm giải:

8.1. Cách thức tính điểm:
Điểm người chơi được tính nhân lên theo số lượt bình chọn cho bài dự thi.
Đối với clip trải ngiệm: 1 bình chọn = 3 điểm
Đối với bài viết cảm nhận: 1 bình chọn = 3 điểm
Đối với hình chụp khoảnh khắc bất ngờ: 
+ Ghép mặt vào hình mẫu có sẵn: 1 bình chọn = 1 điểm
+ Đăng hình tự chụp: 1 bình chọn = 2 điểm


8.2. Tiêu chí đánh giá:
Ban giám khảo (Đại diện Microsoft Việt Nam) sẽ lựa chọn người thắng cuộc dựa trên 3 tiêu chí sau:
a) Sự đầu tư công phu của người chơi
b) Nội dung đúng chủ đề, sáng tạo, độc đáo.
c) Tích cực tham gia nhiều bài dự thi có chất lượng.

8.3. Giải thưởng:
8.3.1. Giải thưởng tuần:
Ban giám khảo sẽ chọn 1 trong số 3 bài dự thi có điểm cao nhất trong tuần của 3 người dự thi khác nhau (bài dự thi được đăng trong tuần) để giành giải thưởng của tuần. 
2 người chơi còn lại sẽ giành Giải khuyến khích.

8.3.2. Giải chung cuộc:
Đầu tiên, BGK chọn ra 3 người chơi có tổng điểm cao nhất trong suốt 8 tuần diễn ra cuộc thi* 
Cách thức tính tổng điểm cao nhất:
Chọn bài dự thi có điểm cao nhất của mỗi tuần
Tính tổng điểm tất cả các bài dự thi có điểm cao nhất đó.

Dựa trên tiêu chí đánh giá, BGK sẽ chọn 1 người thắng cuộc trong 3 người chơi.
2 người chơi còn lại giành Giải khuyến khích.

*Không bắt buộc người chơi phải tham gia đầy đủ 8 tuần


9. Cơ cấu giải thưởng:
[IMG]

[IMG]

[IMG]

Tổng trị giá tất cả giải thưởng trong 8 tuần tương đương 160.000.000VNĐ.

1. Cách thức nhận giải:
i. Thành viên khi đăng ký tham gia cuộc thi cần điền đầy đủ thông tin để ban tổ chức cuộc thi có thể liên lạc trao giải thưởng.
ii. Người nhận giải phải trực tiếp đến nhận giải, không chấp nhận trường hợp nhận thay.
iii. Ban Tổ chức sẽ liên lạc với người thắng giải để làm thủ tục trao giải thưởng. 
iv. Người nhận giải phải đồng ý chấp nhận các yêu cầu kiểm tra của Ban tổ chức về tác phẩm dự thi và người nhận giải.
v. Đối với người nhận giải sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
vi. Mọi chi phí liên quan đến việc nhận giải như chi phí di chuyển, chi phí ăn ở, ... sẽ do người nhận giải tự chi trả.
vii. Người thắng giải khi nhận giải thưởng cần cung cấp CMND có công chứng để đối chiếu thông tin.
viii. Người thắng giải sẽ nhận giải thưởng 
a. Miền Nam: Tầng 19, tòa nhà Petro Tower, 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
b. Miền Bắc: Tầng 16, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
vào lúc 10g thứ Hai hằng tuần, bắt đầu từ ngày 10/12/2012. BTC sẽ liên lạc với người thắng giải để thông báo địa điểm nhận giải thưởng chính xác.

2. Các quy định khác:
i. Đơn vị tổ chức chương trình: 
a) Công ty TNHH Phần Mềm Đông Nam Á – Công ty tổ chức
b) Công ty TNHH Tương Tác Đỉnh Cao – Đơn vị truyền thông quảng cáo và quản trị hệ thống
ii. Người chơi phải chịu trách nhiệm về bài dự thi của mình về mặt pháp lý, tác quyền, phù hợp văn hóa Việt Nam.
iii. Bài dự thi không hợp lệ nếu sao chép dưới mọi hình thức.
iv. Người trúng thưởng cần ký xác nhận tư cách nhận giải và xác nhận đồng ý cho phép BTC chương trình sử dụng thông tin cá nhân, hình ảnh trong các chiến dịch quảng bá về chương trình. Trong mọi trường hợp BTC đều cần có sự đồng ý của cá nhân trước khi sử dụng thông tin của cá nhân đó.
v. Nếu người trúng thưởng không liên lạc với BTC trong thời hạn 3 ngày sau khi công bố giải, hoặc đăng ký không hợp lệ, không hoàn tất các thông báo và giấy xác nhận thắng giải cần thiết, giải thưởng có thể bị thu hồi và BTC được phép chọn người thắng cuộc mới dựa trên quyết định mới của BTC. 
vi. Công ty TNHH Phần Mềm Đông Nam Á sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào do lỗi từ người tham gia chương trình và những thất thoát, chi phí phát sinh cho việc nhận giải thưởng.
vii. Công ty TNHH Phần Mềm Đông Nam Á không có nghĩa vụ về pháp lý cho bất kỳ sự mất mát hay hư hỏng (gián tiếp hay trực tiếp) trong quá trình vận chuyển quà tặng của cuộc thi.
viii. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng. Mọi tranh chấp, khiếu nại, thắc mắc về quyết định của BTC đều không có giá trị.
ix. Quà tặng không được quy đổi thành tiền. BTC có quyền thay thế bất cứ quà tặng nào có giá trị tương đương.
x. Các cán bộ, nhân viên của Công ty TNHH Tương Tác Đỉnh Cao, Công ty TNHH Phần Mềm Đông Á, các công ty liên kết; các đối tác thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo, xúc tiến chương trình và thân nhân của những thành viên nêu trên không được tham gia chương trình.

* Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline sau để được hỗ trợ084 8 3510 8989 (Bấm số nội bộ: 41)

CHỦ ĐỀ TUẦN CỦA CUỘC THI:
• Tuần 1: Làm việc, giải trí, học tập… mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị, đó có phải điều tuyệt vời bạn có được khi sử dụng Windows 8!? Hãy chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” của bạn và trở thành chủ nhân của “Bất ngờ” đầu tiên tuần này!
• Tuần 2: Luôn cập nhật tin tức và kết nối cùng những người bạn quan tâm, đó có phải điều tuyệt vời bạn có được khi sử dụng Windows 8!? Hãy chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” của bạn và trở thành chủ nhân của “Bất ngờ” tuần này!
• Tuần 3: Sử dụng dễ dàng, giao diện thông minh, thân thiện, đó có phải điều tuyệt vời bạn có được khi sử dụng Windows 8!? Hãy chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” của bạn và trở thành chủ nhân của “Bất ngờ” tuần này!
• Tuần 4: Tối giản tương tác, tối ưu chuyển động chỉ với 1 cái chạm tay, đó có phải điều tuyệt vời bạn có được khi sử dụng Windows 8!? Hãy chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” của bạn và trở thành chủ nhân của “Bất ngờ” tuần này!
• Tuần 5: Thỏa thích tận hưởng tiện ích số với kho ứng dụng khổng lồ, đó có phải điều tuyệt vời bạn có được khi sử dụng Windows 8!? Hãy chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” của bạn và trở thành chủ nhân của “Bất ngờ” tuần này!
• Tuần 6: Khởi động nhanh chóng, tìm kiếm thông tin siêu tốc, đó có phải điều tuyệt vời bạn có được khi sử dụng Windows 8!? Hãy chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” của bạn và trở thành chủ nhân của “Bất ngờ” tuần này!
• Tuần 7: Quản lý dữ liệu thông minh, hiệu quả tiết kiệm thời gian, đó có phải điều tuyệt vời bạn có được khi sử dụng Windows 8!? Hãy chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” của bạn và trở thành chủ nhân của “Bất ngờ” tuần này!
• Tuần 8: Hoàn toàn an tâm với chuẩn mực bảo mật mới vượt trội, đó có phải điều tuyệt vời bạn có được khi sử dụng Windows 8!? Hãy chia sẻ trải nghiệm “Tuyệt đến bất ngờ” của bạn và trở thành chủ nhân của “Bất ngờ” tuần này!

Để tham gia cuộc thi này các bạn vào đây nhé: http://diendan.tuyetdenbatngo.vn/threads/the-le-cuoc-thi-trai-nghiem-%E2%80%9Ctuyet-den-bat-ngo%E2%80%9D-cung-windows-8-giai-thuong-len-den-160-trieu-dong.524/ Liên kết: Dịch vụ seo, kiến thức seo, tài liệu seo, seo document

0 nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Social Icons

Social Icons

Followers

Featured Posts

© 2013 Windows 8 is designed by Templateify